നമ്മുടെ പുരാണങ്ങൾ നല്ല ആഖ്യായികകളെ പോലെ വായിക്കാൻ നമുക്ക് പറ്റണം. ആഖ്യായികളെ ആരെങ്കിലും അപഗ്രതിക്കുമ്പോൾ, ആവേശം കൊള്ളാത്ത നമ്മൾ പുരാണങ്ങളുടെ കാര്യത്തിലും അത്തരം ഒരു നിലപാട് ഉള്ളവരായിരിക്കണം. മനുഷ്യനിലെ നന്മ തിന്മകളെ അപഗ്രതിക്കുന്നതായി നമ്മൾ വിശ്വസിക്കുന്ന അവയെ നമ്മൾ അതെ രീതിയിൽ തന്നെ സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്യണം. ഏതൊരു നായകനിലും ഒരു പ്രതി നായകനും കൂടി അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു എന്നുള്ള അറിവ് നമ്മെ പ്രകോപിപ്പിക്കാൻ പാടില്ലാത്തതാണ്. എന്റെ അപഗ്രഥനം ശരി മറ്റുള്ളവരുടെത് തെറ്റ് എന്നുള്ള മനോഭാവം ആർക്കും ഉണ്ടാകാൻ പാടില്ല. മറ്റുള്ള മത ഗ്രന്ഥങ്ങൾ പറയുന്നത് അങ്ങീകരിക്കണം എന്ന് പറയുന്ന നമുക്ക് സ്വന്തം മത ഗ്രന്ഥങ്ങളുടെ ആധുനികമായ അപഗ്രഥനങ്ങളും അംഗീകരിക്കാൻ പറ്റണം
ഭൂരി ഭാഗം ഹിന്ദുക്കൾ വാഴുന്ന ഈ ഭൂ വിഭാഗത്തിൽ ഹിന്ദു മത ഗ്രന്ഥങ്ങൾ അതിന്റെ പൂർണ്ണ രൂപത്തിൽ വായിച്ചവർ എത്ര പേരുണ്ടാകും എന്ന് അന്വേഷിച്ചു നോക്കെണ്ടതാണ്. അതായത് രാമൻ ആരെന്നോ കൃഷ്ണൻ ആരെന്നോ ശരിയായ രീതിയിൽ അറിയാതെയാണ് നമ്മിൽ ഭൂരി ഭാഗം പേരും അവരെ ആരാധിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. മറ്റു താത്വ ശാസ്ത്രങ്ങളുടെ കാര്യവും ഏതാണ്ട് ഇങ്ങനെ തന്നെയാണ്. മർക്സിസം ശരിക്ക് വായിച്ചറിഞ്ഞ എത്ര കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് കാര് ഇവിടെ ഉണ്ടാകും. നമ്മൾ പിന്തുടരുന്ന പാതയെ കുറിച്ച് നമ്മൾ അറിയണമെന്നില്ല എന്ന് വരുമ്പോൾ നമുക്ക് എന്തും പിന്തുടരാമെന്നു വരുന്നു. ശരിക്കറി യുന്നവന് പോലും മതി ഭ്രമം പിടിച്ചു പോകുന്ന ഒരു ലോകത്ത്, ശരിക്കറിയാതവന്റെ സ്ഥിതി എന്തായിരിക്കും. എതൊന്നിനെയും കുറിച്ചുള്ള സങ്കുചിതമായ അറിവുകളാണ് ലോകത്ത് അസ്വാസ്ഥ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നത്.
ഭൂരി ഭാഗം ഹിന്ദുക്കൾ വാഴുന്ന ഈ ഭൂ വിഭാഗത്തിൽ ഹിന്ദു മത ഗ്രന്ഥങ്ങൾ അതിന്റെ പൂർണ്ണ രൂപത്തിൽ വായിച്ചവർ എത്ര പേരുണ്ടാകും എന്ന് അന്വേഷിച്ചു നോക്കെണ്ടതാണ്. അതായത് രാമൻ ആരെന്നോ കൃഷ്ണൻ ആരെന്നോ ശരിയായ രീതിയിൽ അറിയാതെയാണ് നമ്മിൽ ഭൂരി ഭാഗം പേരും അവരെ ആരാധിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. മറ്റു താത്വ ശാസ്ത്രങ്ങളുടെ കാര്യവും ഏതാണ്ട് ഇങ്ങനെ തന്നെയാണ്. മർക്സിസം ശരിക്ക് വായിച്ചറിഞ്ഞ എത്ര കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ് കാര് ഇവിടെ ഉണ്ടാകും. നമ്മൾ പിന്തുടരുന്ന പാതയെ കുറിച്ച് നമ്മൾ അറിയണമെന്നില്ല എന്ന് വരുമ്പോൾ നമുക്ക് എന്തും പിന്തുടരാമെന്നു വരുന്നു. ശരിക്കറി യുന്നവന് പോലും മതി ഭ്രമം പിടിച്ചു പോകുന്ന ഒരു ലോകത്ത്, ശരിക്കറിയാതവന്റെ സ്ഥിതി എന്തായിരിക്കും. എതൊന്നിനെയും കുറിച്ചുള്ള സങ്കുചിതമായ അറിവുകളാണ് ലോകത്ത് അസ്വാസ്ഥ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നത്.
No comments:
Post a Comment